Google tung ra thuật toán từ ngày 25 tháng 6

Bạn có đang nhận thấy những thay đổi về thứ hạng trang Web hay lưu lượng truy cập tìm kiếm của mình hay không? Rất có thể một bản nâng cấp thuật toán mới của Google lại xuất hiện.
Theo Google Mueller của Google nói họ luôn cập nhật thông tin nên rất có thể Google đã đưa ra một bản cập nhật thuật toán tìm kiếm lớn vào Chủ Nhật 25 tháng 6. Theo các chuyên gia Seo, trong vài ngày qua Google đang triển khai việc cập nhật thuật toán cho bảng xếp hạng tìm kiếm của mình.
Tuy nhiên về mặt kỹ thuật, Google chưa xác nhận về việc cập nhật thuật toán. Nhưng dựa vào sự theo dõi chặt chẽ của bản thân cùng các công cụ theo dõi tự động như: SERPMetrics, Mozcast, Advanced Web Rankings, Algoroo , Accuranker, SEMRush hay RankRanger ... thì có vẻ như Google thật sự đã cập nhật một thật toán.
Dưới đây là một số ảnh chụp màn hình của những công cụ theo dõi phổ biến này:

Kết luận:
Để biết chính xác trang Web của bạn có đang bị ảnh hưởng bởi thuật toán mới của Google hay không thì hãy tiến hành tiến hành kiểm tra phân tích và thứ hạng của chính mình. Nếu có những thay đổi trong thay đổi trong lưu lượng truy cập của mình thì hãy tiến hành xem lại ngay cách khắc phục những thuật toán trong bài viết trước.