Trải nghiệm quảng cáo trên Linken có ngày một dễ dàng hơn không?

Hiện nay, LinkedIn đang thực hiện các bước cải cách để làm cho quảng cáo trên nền tảng của nó dễ dàng hơn. Họ thực hiện một cuộc đại tu sửa trong quá trình tạo chiến dịch.


Công ty LinkedIn đã công bố bản Beta phát hành công khai của 'Quảng cáo dựa trên mục tiêu trong Trình quản lý chiến dịch', bản Beta này được cho là đặt nền móng cho những thay đổi tiếp theo đến năm sau.

“Đây là bản sửa đổi hoàn chỉnh nhất về Trình quản lý chiến dịch được thiết kế để giúp cho khách hàng có thể tạo ra các chiến dịch một cách dễ dàng hơn và đồng thời giúp đo lường tác động của chúng. Trải nghiệm tạo chiến dịch mới được thiết kế sẽ đặt nền móng cho việc tối ưu hóa và định giá dựa trên mục tiêu đến giữa năm 2019. ”

Quá trình tạo chiến dịch mới của LinkedIn sẽ bắt đầu với các nhà quảng cáo chọn mục tiêu quan trọng nhất đối với họ.

Sau đó, trình quản lý chiến dịch của LinkedIn sẽ chỉ hiển thị các định dạng và tính năng quảng cáo được thiết kế dùng để hỗ trợ mục tiêu được chỉ định.

Dưới đây là một vài ưu điểm của quy trình tạo chiến dịch của LinkedIn:

- Điều hướng dễ dàng hơn: Nhiều màn hình đã được kết hợp thành một luồng đơn, giúp khách hàng dễ điều hướng với ít trang hơn.

- Bảng dự báo mới: Khách hàng có thể xem ước tính kết quả dự kiến dựa trên các yếu tố đầu vào chiến dịch và so sánh với các chiến dịch của các nhà quảng cáo tương tự.

- Trải nghiệm nhắm mục tiêu được thiết kế lại : Làm nổi bật sức mạnh của nhắm mục tiêu của LinkedIn trong khi giúp dễ sử dụng hơn.

- Giao diện nhanh hơn, nhạy hơn: Các kỹ thuật mới với các bản cập nhật mới được phát hành nhanh hơn.

- Xem trước quảng cáo trực tiếp: Xem quảng cáo của bạn trông như thế nào khi quảng cáo đang được tạo.

Quy trình tạo chiến dịch quảng cáo mới của LinkedIn được thiết kế để hoạt động với giao diện báo cáo mới của nó.

Ngoài việc phân tích các kết quả chính, nhà quảng cáo cũng có thể chọn từ bảy chế độ xem bổ sung cho các chỉ số bề mặt mà họ quan tâm nhất.

Phiên bản beta công khai của trải nghiệm quảng cáo mới này sẽ có sẵn cho tất cả bắt đầu từ ngày 14 tháng 11.