Cách viết chữ đậm, in nghiêng, gạch chân trên Zalo

Để tăng cỡ chữ trong Zalo, trước đây bạn chỉ được thực hiện trên bản Zalo Android, iOS. Nhưng phiên bản Zalo PC mới đây đã cho phép bạn thay đổi cỡ chữ kèm theo đó là rất nhiều tùy chọn định dạng tin nhắn như tạo list tin nhắn Zalo kiểu bullet hay kiểu danh sách số, tạo chữ nghiêng trong Zalo, chữ gạch ngang… Việc cung cấp thêm định dạng tin nhắn này sẽ giúp người nhận tin nhìn rõ những thông tin quan trọng mà bạn muốn họ chú ý. Các tin nhắn đã sử dụng định dạng cũng có thể loại bỏ hoàn toàn để trở về dạng tin nhắn bình thường. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách tăng cỡ chữ trên Zalo.

Cách viết nghiêng, gạch dưới tin nhắn trên Zalo

Bước 1:

Tại giao diện tin nhắn trên Zalo người dùng nhìn vào khung tin nhắn rồi nhấn tiếp vào biểu tượng chữ A như hình dưới đây.


Bước 2:

Lúc này hiển thị khung với các giao diện chỉnh định dạng tin nhắn trên Zalo. Phím tắt Alt + Enter dùng để xuống dòng. Tại đây bạn lựa chọn các biểu tượng để chỉnh định dạng cho tin nhắn.

Đầu tiên bạn muốn viết chữ đậm, in nghiêng, hay gạch chân thì nhấn vào 3 biểu tượng B, I và U quen thuộc. Bôi đen tin nhắn rồi chọn định dạng muốn sử dụng.


Bước 3:

Để tạo list chúng ta bôi đen toàn bộ nội dung rồi chọn kiểu list muốn sử dụng.


Bước 4:

Để tăng giảm cỡ chữ bạn sẽ nhấn vào biểu tượng 2 chữ A. Lúc này hiển thị danh sách với các kiểu chữ chúng ta muốn sử dụng.


Bước 5:

Cuối cùng để chỉnh lề cho nội dung thì sử dụng 2 biểu tượng nhiều dòng kẻ ngang với việc lùi đầu dòng và bỏ lùi đầu dòng.

Trong quá trình soạn tin nhắn muốn hoàn tác lại các định dạng sử dụng thì dùng 2 biểu tượng mũi tên xoay chiều. Để xóa hết định dạng tin nhắn, nhấn vào biểu tượng chữ A kèm tẩy như hình.


Nguồn quantrimang.com