Google tháng 5 năm 2020 Cập nhật cốt lõi ra mắt


Đây là bản cập nhật cốt lõi thứ hai của Google vào năm 2020.

Google tuyên bố họ sẽ tung ra bản cập nhật lõi mới, bản cập nhật lõi tháng 5 năm 2020, thứ Hai. Đây là bản cập nhật cốt lõi thứ hai của năm 2020, lần đầu tiên là bản cập nhật cốt lõi tháng 1 năm 2020 .

Trong lịch sử, Google đã phát hành một bản cập nhật thuật toán cốt lõi của Google cứ sau vài tháng hoặc lâu hơn. Nó chỉ là hơn một chút so với 3 tháng trước kể từ khi cập nhật cốt lõi tháng một.

Bản thông báo. Google cho biết, sau đó hôm nay, chúng tôi sẽ phát hành một bản cập nhật thuật toán lõi rộng, như chúng tôi làm vài lần mỗi năm. Nó được gọi là Cập nhật cốt lõi tháng 5 năm 2020. Hướng dẫn của chúng tôi về các cập nhật như vậy vẫn còn như chúng tôi đã đề cập trước đây.
Bây giờ Vào lúc 3:50 chiều ET, khoảng một giờ sau khi đăng câu chuyện này, Google cho biết việc triển khai đã bắt đầu. Google có thể mất khoảng một đến hai tuần để hoàn thành việc Google Google cho biết .

Cập nhật trước. Bản cập nhật cốt lõi gần đây nhất là bản cập nhật lõi tháng 1 năm 2020 , chúng tôi đã có một số phân tích về bản cập nhật đó tại đây . Một trong những trước đó là bản cập nhật cốt lõi tháng 9 năm 2019 . Bản cập nhật đó cảm thấy yếu hơn đối với nhiều SEO và quản trị web, vì nhiều người nói rằng nó không có tác động lớn như các bản cập nhật cốt lõi trước đó. Google cũng đã phát hành một bản cập nhật vào tháng 11 , nhưng đó là một bản cụ thể cho bảng xếp hạng địa phương. Bạn có thể đọc thêm về các cập nhật trước đây của Google tại đây .

Phải làm gì nếu bạn bị đánh. Google đã đưa ra lời khuyên về những gì cần xem xét nếu bạn bị tác động tiêu cực bởi một bản cập nhật cốt lõi trong quá khứ. Không có hành động cụ thể nào cần thực hiện để khôi phục và trên thực tế, tác động xếp hạng tiêu cực có thể không báo hiệu bất cứ điều gì sai với các trang của bạn. Tuy nhiên, Google đã đưa ra một danh sách các câu hỏi để xem xét nếu trang web của bạn bị tấn công bởi bản cập nhật cốt lõi .

Tại sao chúng ta quan tâm. Bất cứ khi nào Google cập nhật thuật toán xếp hạng tìm kiếm của mình, điều đó có nghĩa là trang web của bạn có thể làm tốt hơn hoặc kém hơn trong kết quả tìm kiếm. Việc biết khi nào Google thực hiện các cập nhật này sẽ cho chúng tôi điều gì đó để chỉ ra để hiểu liệu đó có phải là thứ bạn đã thay đổi trên trang web của bạn hay thứ gì đó Google đã thay đổi bằng thuật toán xếp hạng của nó. Hôm nay, chúng tôi biết Google sẽ phát hành bản cập nhật xếp hạng cốt lõi, vì vậy hãy theo dõi phân tích và xếp hạng của bạn.