Nhà không bán rượu nhưng Ngọc Trinh vẫn làm fan say vì bộ ảnh mới đẹp hốt tim dân tình


Có thể nói, Ngọc Trinh chính là sao nữ có vóc dáng chuẩn nhất nhì showbiz hiện tại bởi cô nàng diện đồ nào cũng đều xinh đẹp “hốt tim” fan.

Thị phi là chuyện của thiên hạ, mặc đẹp và xinh đẹp là chuyện của Ngọc Trinh. Bao năm qua dù ai nói vào nói ra, thì “Nữ hoàng nội y” vẫn ngày càng thăng hoa, từ sự nghiệp cho đến sắc vóc. Mỗi lần khoe ảnh mới cũng chính là mỗi lần Ngọc Trinh “hốt tim” fan, kết quả là nhiều bộ ảnh của cô nàng dễ dàng chiếm sóng spotlight và lượng followers theo đó tăng lên đáng kể.

Ngọc Trinh cũng là sao nữ “chịu khó” chụp street style nhất nhì làng giải trí. Đáng nói là “mỹ nhân eo 56” không hề khiến fan cảm thấy chán ngấy mà ngược lại, càng “mê mệt” cô nàng nhiều hơn. Bởi nữ diễn viên luôn biết cách biến hóa tài tình, khi “bánh bèo”, khi cá tính, đặc biệt lúc nào cũng có hàng hiệu sành điệu “sóng đôi”.

Da trắng, gương mặt baby và body đẹp không góc chết chính là những đặc điểm “nhận dạng” của Ngọc Trinh.

Chiếc đầm 2 dây cúp ngực họa tiết hoa lá cành đã làm tốt “nhiệm vụ” khi giúp người đẹp gốc Trà Vinh phô trọn những lợi thế ngoại hình.


Nhìn Ngọc Trinh diện bộ cánh nữ tính khoe chân thon dài mà cô gái nào cũng đều ao ước có đôi chân tương tự vậy thôi.

Nhà không bán rượu nhưng cô nàng vẫn khiến fan say ngất ngây vì vẻ ngoài xinh như búp bê sống.

Set đồ mix match theo tông trắng đen cơ bản cũng khiến Ngọc Trinh ghi điểm mạnh mẽ với dân tình.

Ngọc Trinh còn là quý cô mê màu hồng khi “cố tình” kết hợp các phụ kiện tông hường với nhau, như sneaker, túi Chanel và đồng hồ tiền tỷ.




Để diện vest đẹp như mơ mà trông không quá cứng nhắc, “Nữ hoàng nội y” đã tinh tế mix cùng đầm 2 dây cổ đổ quyến rũ, nhẹ nhàng bên trong, kết hợp cùng túi hiệu sang chảnh của Dior và đôi cao gót YSL màu đỏ quý phái.

Nữ tổng tài trong truyền thuyết là Ngọc Trinh chứ đâu!